Veladeedee Online Shopping

นาฬิกาข้อมือ Seiko Street Fighter V รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น  นาฬิกาสปอร์ตสุดเจ๋ง รุ่น Chun-Li  SRPF17K (สีน้ำเงิน)

นาฬิกาข้อมือ Seiko Street Fighter V รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น นาฬิกาสปอร์ตสุดเจ๋ง รุ่น Chun-Li SRPF17K (สีน้ำเงิน)

฿ 11,999

สถานะ: มีสินค้าพร้อมส่ง

รายละเอียด

Seiko ผู้ผลิตนาฬิกาสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวนาฬิกาสปอร์ตสุดเจ๋งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากตัวละคร Street Fighter V รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นทั้ง 6 แบบ จาก 5 ประเภทกีฬา ที่มีจุดเด่นจากตัวละครของ Street Fighter V ทั้ง 6 ตัวประกอบไปด้วย Ryu , Ken , Chun-Li , Guile , Blanka , Zangief

Seiko x Street Fighter V ทำจากสเตนเลสสตีลและกันน้ำได้อีกด้วยและสายรัดทำด้วยผ้าใบหนังลูกวัวหรือไนลอนจึงมีคุณภาพสูงและทนทาน และเช่นเคยวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพื่อนักสะสมอย่างแท้จริง สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง 51,700 เยน (488.37 ดอลลาร์สหรัฐ) หรือราคา 15,413 บาท

Seiko ไม่เพียงจะผลิตผลิตนาฬิกาข้อมือที่ดูหรูหราเท่านั้น แต่ยังมีการสร้างนาฬิกาข้อมือในรูปแบบที่ดูสวยงามและมีสไตล์อีกด้วย โดยเมื่อปีที่แล้วทาง Seiko ได้ออกรุ่นลิมิเต็ดสำหรับแฟนๆ Godzila และ Studio Ghibli จากเรื่อง Spirited Away โดยผลิตออกมาเพื่อนักสะสมและแฟนของตัวละครเพียงไม่กี่เรือนเท่านั้น มาในปีนี้ทาง Seiko ได้เปิดตัวเอาใจสายเกมกันบ้าน โดยนำตัวละครที่เป็นที่รู้จักกันดีมาผลิตเพื่อนักสะสมอีกครั้ง

นาฬิกาของ Ryu มีแถบสีขาวและหน้าปัดขอบสีแดงและสีดำเช่นเดียวกับสีของผ้าคาดหัวและผมของเขา เรียบแต่ดุดันเหมือนว่าจะผ่านการฝึกฝนอย่างเข้มข้นเช่นเดียวกับ Ryu ที่ดูเรียบง่ายและอดทนซึ่งแสดงถึงบุคลิกของ Ryu ในตำแหน่งของเลข “ 9” บนหน้าปัดมีการจารึกรูปแบบย่อของวลี“ ???? (furinkazan)” ซึ่งมาจากArt of War ของซุนวูและมีความหมายว่า“ เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วดุจสายลม และนิ่งเงียบเหมือนป่า โจมตีอย่างดุเดือดเหมือนไฟ การป้องกันที่ไร้พ่ายเหมือนภูเขา” ง้อววววว..แค่สโลแกนก็เท่ห์โครต จะซื้อก็ตรงนี้!