Veladeedee Online Shopping

Seiko Zimbe 14 (SRPF34K) ***ราคาพิเศษสอบถามได้**** ฉลามวาฬ ไซโก พรอสเป็กซ์ จิมเบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น THAILAND LIMITED EDTION รหัสรุ่น SRPF34K1

Seiko Zimbe 14 (SRPF34K) ***ราคาพิเศษสอบถามได้**** ฉลามวาฬ ไซโก พรอสเป็กซ์ จิมเบ ลิมิเต็ด เอดิชั่น THAILAND LIMITED EDTION รหัสรุ่น SRPF34K1

฿ 18,599

สถานะ: ขออภัยสินค้าหมด

จำนวน:

ซื้อสินค้า

เพิ่มไปยังรถเข็น

รายละเอียด

Seiko Zimbe 14 (SRPF34K)
“ฉลามวาฬ” ขวัญใจของนักดำน้ำทั่วโลก กับการเดินทางบทใหมในลำดับ 14 ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก
KOMODO ISLAND บ้านหลังใหญ่ของมังกร โคโมโด สัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์ที่เหลืออยู่เพียงแห่งเดียวในโลก ไซโก จิมเบลำดับที่ 14 จะมาพร้อมกับ
ตัวเรือนของ “อสูรกายใต้ท้องทะเล” หรือที่แฟนๆให้ฉายาว่า “Monster” มอนสเตอร์ ราคา 23,800 บาท

Limited edition ผลิต? 1,500? เรือน? ลิขสิทธิ์?เฉพาะ? Thailand เท่านั้น

  • EIKO PROSPEX AUTOMATIC DIVER’S 200m. ZIMBE No.14 THAILAND LIMITED EDTION 1,500 Pcs. ตัวเรือนยอดนิยมที่ได้รับการขนานนามจากแฟนๆว่า “MONSTER”ลวดลายหน้าปัดพิเศษเฉพาะ ZIMBE LIMITED EDITIONกลไกขึ้นลานอัตโนมัติหรือเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมหน้าต่างแสดงวันและวันที่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกามาพร้อมเลนส์ขยายวันที Lumibrite เรืองแสงชัดเจนแม้ที่แสงน้อยตัวเรือน Stainless Steel Yellow Gold IP coatingขอบตัวเรือนสเตนเลสสตีลรมดำสาย Stainless Steel Yellow Gold IP coating แบบสีทูโทนเม็ดมะยมและฝาหลังแบบขันเกลียวตัวเรือนขนาด 42.43 มิลลิเมตร ความหนา 13.39 มิลลิเมตรประสิทธิภาพการกันน้ำ 200 เมตร ผลิตจำนวนจำกัด 1,500 เรือนมาพร้อมการแกะสลักหมายเลขประจำตัวเรือนบนฝาหลังกล่องพิเศษเฉพาะรุ่นแถมสายยาง Polyurethane ในกล่อง

“ฉลามวาฬ” ขวัญใจของนักดำน้ำทั่วโลก กับการเดินทางบทใหม่ในลำดับ 14แรงบันดาลใจจากสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติของโลก KOMODO ISLANDจิตวิญญาณของนักเดินทางแห่งท้องทะเล ถูกถอดแบบออกมาจากหลากหลายประสบการณ์ในการเดินทางรอบโลก และในบทนี้ “Zimbe” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปถึงเกาะ โคโมโด (Komodo National Park) ประเทศอินโดนีเซีย บ้านหลังใหญ่ของมังกร โคโมโด สัตว์ประหลาดดึกดำบรรพ์ที่เหลืออยู่เพียงแห่งเดียวในโลก โดยหมู่เกาะโคโมโดนั้นเป็นอุทยานแห่งขาติของประเทศอินโดนีเซีย และได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ เนื่องจากมีความหลากหลายทางชีวภาพของทั้งบนบกและโลกใต้ทะเลอีกด้วย นอกจากมังกรยักษ์โคโมโด โลกใต้ทะเลของหมู่เกาะแห่งนี้ ยังเป็นจุดดำน้ำ ดูปะการัง สัตว์น้อยใหญ่ ตั้งแต่ปลากระเบนราหู ปลาฉลาม ฉลามวาฬ และฝูงปลาที่ชุกชุมเนื่องจากกระแสน้ำไหลเชี่ยวจาก 2 มหาสมุทร ด้วยความหลากหลายทางธรรมชาติ โคโมโดจึงเป็นสวรรค์และเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของนักดำน้ำและนักท่องเที่ยวทั่วโลก และเกาะโคโมโดนี้ได้รับการรองจากองค์การยูเนสโกให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี 2011 และยังได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติแห่งใหม่ของโลกด้วย

แรงบันดาลใจสำหรับไซโก จิมเบ ลำดับที่ 14 นั้นมาพร้อมกับตัวเรือนของ “อสูรกายใต้ท้องทะเล” หรือที่แฟนๆให้ฉายาว่า “Monster” มอนสเตอร์ และแน่นอนว่า เมื่อจิมเบได้เดินทางมาถึงเกาะแห่งนี้ แรงบันดาลใจของการออกแบบคงหนีไม่พ้นความสวยงามของเกาะและเจ้ามังกรยักษ์โคโมโดที่เปรียบเสมือนเจ้าถิ่น โดยตัวเรือนของอสูรกายใต้ท้องทะเล ตั้งใจออกแบบมาเพื่อสะท้อนถึงดวงตาที่ดุดันของเจ้ามังกรยักษ์ ผสมผสานสีทองและดำเข้าด้วยกัน

กลไกขึ้นลานอัตโนมัติหรือเลือกขึ้นลานผ่านเม็ดมะยมสำรองลานได้นานสูงสุดถึง 41 ชั่วโมง

หน้าต่างแสดงวันและวันที่ในตำแหน่ง 3 นาฬิกาอ่านค่าเวลาได้อย่างชัดเจนด้วย

Lumibrite เรืองแสงชัดเจนแม้ที่แสงน้อยตัวเรือนและสายสเตนเลสสตีลแข็งแรงทนทาน

มาพร้อมบานพับแบบปลดล็อคด้วยปุ่มกดและบานพับชนิดพิเศษปรับขยายขนาดเพื่อการดำน้ำขอบ

ตัวเรือน Stainless Steel Blue IP coating ใช้กระจกหน้าปัด sapphire

มาพร้อมเลนส์ขยายวันที่ตัวเรือนขนาด 42.43 มิลลิเมตร

ความหนา 13.39 มิลลิเมตรประสิทธิภาพการกันน้ำ 200 เมตร