Veladeedee Online Shopping

CASIO G-SHOCK GBD-200-9 นาฬิกาข้อมือชาย สายเรซิ่น เชื่อมต่อแอป G-SHOCK MOVE and Bluetooth (ประกัน CMG ศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี) รุ่น GBD-200-9DR #veladeedee.com

CASIO G-SHOCK GBD-200-9 นาฬิกาข้อมือชาย สายเรซิ่น เชื่อมต่อแอป G-SHOCK MOVE and Bluetooth (ประกัน CMG ศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี) รุ่น GBD-200-9DR #veladeedee.com

฿ 4,599

สถานะ: มีสินค้าพร้อมส่ง

รายละเอียด

CASIO G-SHOCK GBD-200-9 นาฬิกาข้อมือชาย สายเรซิ่น เชื่อมต่อแอป G-SHOCK MOVE and Bluetooth (ประกัน CMG ศูนย์เซ็นทรัล 1 ปี) รุ่น GBD-200-9DR #veladeedee.com

  ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเป็นชีวิตจิตใจเชิญทางนี้ ขอแนะนำให้รู้จักนาฬิกา G-SHOCK ในหมวดผลิตภัณฑ์ G-SQUAD รุ่นเหล่านี้มีดีไซน์หน้าปัดสี่เหลี่ยมจัตุรัสในสีสันต่างๆ คัดสรรมาให้เข้ากับการออกกำลังกายที่หนักหน่วงที่สุด พลาดไม่ได้กับ G-SQUAD ที่บางที่สุด กรอบตัวเรือนมีร่องเป็นทางยาวอยู่ด้านข้าง มองทะลุเข้าไปเห็นสีของตัวเรือนด้านในได้ เน้นให้เห็นว่านาฬิการุ่นนี้บางแค่ไหน ปุ่มไฟอยู่ที่ด้านหน้าตัวเรือนจึงเข้าถึงได้สะดวก ช่วยให้อ่านได้ง่ายในระหว่างออกกำลังกายตอนกลางคืน ใช้ GPS ของสมาร์ทโฟนผ่าน Bluetooth® เพื่อการวัดอัตราเร่งที่แม่นยำ ข้อมูลทั้งหมดที่คุณต้องการอยู่แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัส ทั้งระยะทาง ความเร็ว และเวลาเฉลี่ย ตลอดจนการบันทึกรอบอัตโนมัติเพื่อติดตามระยะเวลาวิ่งตามระยะทางที่ตั้งไว้ หน้าจอแสดงแคลอรี่ที่เผาผลาญ ตัวนับก้าว ตัวจับเวลาเป็นช่วง และตัวจับเวลาเป็นรอบ เพื่อช่วยคุณติดตามเป้าการออกกำลังกายประจำวัน ใช้แอปเพื่อตรวจสอบบันทึกชีวิตประจำวันและประวัติกิจกรรมจากนาฬิกา สายยูรีเทนแบบนิ่มมีรูปรับความยาวสายเพิ่มขึ้น เพื่อความกระชับพอดี เท่านี้คุณก็พร้อมเพลิดเพลินไปกับฟังก์ชันการทำงานอย่างเต็มรูปแบบและความสบายในทุกๆ ช่วง มีจำหน่ายในสีเขียวมะนาว สีดำ หรือสีน้ำเงินกรมท่า

 

วัสดุตัวเรือน / กรอบ: เรซิน
สายเรซิน
ทนทานต่อแรงสั่นสะเทือน
กระจกมิเนอรัล
กันน้ำลึก 200 เมตร
ไฟ EL ให้แสงสว่างพื้นหลังทั้งหน้าปัด
แสงระเรื่อ

ขนาดตัวเรือน / น้ำหนักรวม นาฬิกา

ขนาด (สูง x กว้าง x ลึก): 49.4 x 45.9 x 15 มม.
น้ำหนักรวม : 58g

GBD-200-9 นาฬิกา G-SHOCK สายเรซิ่น
G-SHOCK ใหม่ล่าสุด
นาฬิกา casio รุ่น GBD-200-9

นาฬิกา G-SHOCKของแท้ 100 % สินค้าพร้อมกล่อง คู่มือ ป้ายแทก ใบรับประกัน cmg 1 ปีเต็ม เข้าศูนย์เซ็นทรัลได้ทุกสาขาทั่วประเทศ