Veladeedee Online Shopping

 Seiko Real Thai Collection โคมยี่เป็ง ภาคเหนือ Thailand 30th Anniversary Limited Edition รุ่น SRPH35K1 (สินค้าพร้อมกล่องตรงรุ่นและสายยางสีส้ม1เส้น)

Seiko Real Thai Collection โคมยี่เป็ง ภาคเหนือ Thailand 30th Anniversary Limited Edition รุ่น SRPH35K1 (สินค้าพร้อมกล่องตรงรุ่นและสายยางสีส้ม1เส้น)

฿ 22,222

สถานะ: ขออภัยสินค้าหมด

จำนวน:

ซื้อสินค้า

เพิ่มไปยังรถเข็น

รายละเอียด

Seiko Real Thai Collection โคมยี่เป็ง ภาคเหนือ Thailand 30th Anniversary Limited Edition รุ่น SRPH35K1 เรือนที่ 1055 (สินค้าพร้อมกล่องตรงรุ่นและสายยางสีส้ม1เส้น)
ความสวยงามของโคมนับพันบนท้องฟ้าในคืนวันเพ็ญนั้น ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนนาฬิกา Seiko King Turtle หรือตัวเรือนที่มี
รูปทรงเหมือนกระดอง “เต่า ” หน้าปัดทรงกลมคือตัวแทนของโคมลอยที่มีลักษณะโค้งมน ภายใต้รหัส SRPH35K ขอบหน้าตัวเรือน
แบบเซรามิกสีดำรับกับสเกลสีส้มและสีครีมดูตัดกันอย่างกลมกลืน หน้าปัดเล่นระดับการไล่ส้มกลืนไปกับขอบสีดำ สื่อถึงความ
สวยงามของแสงไฟในโคมลอยบนท้องฟา้ ในคืนวันเพ็ญ ฝาหลังประทับสัญลักษณ์รูปโคมล้านนา พร้อมระบุหมายเลขประจำตัว
เรือน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,991 เรือนตามปีที่เริ่มจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ออกแบบ
ลวดลายตามคอนเซปต์ กล่องกำมะหยี่สีน้ำเงินเข้ม ประทับตราสัญลักษณ์โลโก้ Seiko Thailand 30th Anniversary และ สัญลักษณ์
”โคมล้านนา” สีทอง พร้อมสายยางคุณภาพสีส้มโดยมีแผนวางจำหน่ายราวเดือน ธันวาคม 2564 นี้
 
Seiko Real Thai Collection โคมยี่เป็ง ภาคเหนือ Thailand 30th Anniversary Limited Edition รุ่น SRPH35K1 
 
Real Thai Collection ภาคเหนือ - โคมยี่เป็งกันมาบ้างแล้ว แต่ใครที่ยังไม่ได้ไปดูตัวจริง วันนี้เราจัดมาให้ชมกันแบบเต็มๆ  Unbox กันให้เห็นดีเทลอันสวยงามของนาฬิกาในหลากหลายมุมมอง เพื่อให้คุณสัมผัสถึงแรงบันดาลใจจากภาคเหนืออย่าง ”โคมยี่เป็ง” ไปด้วยกัน กับเอกลักษณ์อันสวยงามของประเพณีเดือนยี่ หรือประเพณีลอยกระทงในแบบภาคเหนือที่เก๋ไก๋กว่าใคร เพราะเป็นการปล่อยโคมขึ้นฟ้าแสงส่องสว่างสวยงามยามค่ำคืน เอาล่ะก่อนจะยาวไปมากกว่านี้ ไปสัมผัสรับชมความสวยงามกันเลย ดีกว่า
ไซโก? Prospex 30th Anniversary รหัส SRPH35K ราคา 27,800 บาท ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,991 เรือนและวางจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ออกแบบลวดลายพิเศษบนกล่องกำมะหยี่สีน้ำเงินเข้ม ประทับตราสัญลักษณ์โลโก้ Seiko Thailand 30th Anniversary สีทอง และสัญลักษณ์ ”โคมล้านนา” สีเงิน มาพร้อมสายซิลิโคนสีส้มให้ได้เลือกสวมใส่
NORTH : KHOM YEE PENG SRPH35 SRPH35K Prospex : Seiko Thailand 30th Anniversary Limited Edition SRPH35 SRPH35K SRPH35K1
รุ่นนี้แรงบันดาลใจจากความตระการตา ด้วยความสวยงามของโคมลอยนับพันบนท้องฟ้า ในงานประเพณี “ยี่เป็ง” ณ แดนดินถิ่นล้านนา “สวัสดีเจ้า” คือคำทักทายในภาษาเหนือที่มีความอ่อนช้อยและจัดว่าไพเราะที่สุดในบรรดาภาษาพื้นเมืองทั้งหมดก็ว่าได้ ในทางเหนือนั้นจะมีเทศกาลหนึ่งที่มีเอกลักษณ์และความน่าสนใจโดยเฉพาะตัว อย่างงานประเพณีที่เรียกว่า “ยี่เป็ง” หรือเรียกว่า “ประเพณีเดือนยี่” ของชาวล้านนา เทศกาลที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้แวะเวียนไปถึงทางเหนือของประเทศไทยทุกๆ ปี เทศกาลนี้เป็นการลอยกระทงแบบล้านนาในคืนพระจันทร์เต็มดวง
 
ซึ่งเชื่อว่าการปล่อยโคมลอยนั้นเป็นการบูชาพระเกตุแก้วจุฬามณีบนสรวงสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ หรือบ้างก็เชื่อว่าเป็นการลอยเคราะห์ หรือสะเดาะเคราะห์ ให้เกิดความเป็นมงคลแก่ชีวิต ซึ่งคำว่า ยี่ แปลว่า สอง และเป็ง หมายถึง เพ็ญ หรือพระจันทร์เต็มดวงนั่นเอง ความสวยงามของโคมนับพันบนท้องฟ้าในคืนวันเพ็ญนั้น ถูกนำมาถ่ายทอดลงบนนาฬิกา Seiko King Turtle หรือตัวเรือนที่มีรูปทรงเหมือนกระดอง “เต่า” หน้าปัดทรงกลมคือตัวแทนของโคมลอยที่มีลักษณะโค้งมน
ภายใต้รหัส SRPH35K ขอบหน้าตัวเรือนแบบเซรามิกสีดำรับกับสเกลสีส้มและสีครีมดูตัดกันอย่างกลมกลืน หน้าปัดเล่นระดับการไล่สีส้มกลืนไปกับขอบสีดำ สื่อถึงความสวยงามของแสงไฟในโคมลอยบนท้องฟ้าในคืนวันเพ็ญ ฝาหลังประทับสัญลักษณ์รูปโคมล้านนา
 
พร้อมระบุหมายเลขประจำตัวเรือน ผลิตจำนวนจำกัดเพียง 1,991 เรือน ตามปีที่เริ่มจดทะเบียนอย่างเป็นทางการในประเทศไทย มาพร้อมบรรจุภัณฑ์ออกแบบลวดลายตามคอนเซปต์ กล่องกำมะหยี่น้ำเงินเข้ม ประทับตราสัญลักษณ์โลโก้ Seiko Thailand 30th Anniversary และ สัญลักษณ์ “โคมล้านนา” สีทอง พร้อมสายยางคุณภาพสีส้ม #SRPH35 #SRPH35K