Veladeedee Online Shopping

กรอบแว่นตา Ray-Ban RX7230 5521 เทา ขนาด 54 มิลลิเมตร สินค้าของแท้ รับประกันศูนย์ 1 ปี

กรอบแว่นตา Ray-Ban RX7230 5521 เทา ขนาด 54 มิลลิเมตร สินค้าของแท้ รับประกันศูนย์ 1 ปี

฿ 4,799

สถานะ: มีสินค้าพร้อมส่ง

รายละเอียด

 

 
- จัดส่งสินค้าพร้อมใบรับประกันสินค้า 1 ปี โดย Luxottica Wholesale (Thailand) Ltd.
- อุปกรณ์แว่น : กล่องใส่แว่น , ผ้าเช็ดเลนส์
 
*** ราคานี้ไม่รวมเลนส์ (เลนส์ที่ติดไปกับตัวแว่นเป็นเลนส์จำลอง ลูกค้าต้องนำไปตัดเลนส์ใส่เอง หรือ ถ้ามีค่าสายตาสามารถให้ทางร้านตัดให้ได้ครับ)
 
 
เงื่อนไขการเคลมและซ่อมสินค้าที่อยู่ในประกันลูกค้าควรอ่านและทำความเข้าใจ
 
*** ลูกค้าเคลม และ ซ่อมสินค้าได้โดยตรงจากทางร้านเท่านั้น ไม่สามารถเคลม หรือ ส่งซ่อมโดยตรงกับ Luxottica Wholesale (Thailand) Ltd. ได้ เพราะ Luxottica Wholesale (Thailand) Ltd. จะรับเคลมหรือซ่อมจากตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น.
 
*** การเคลม หรือ ซ่อมสินค้า จะต้องมีใบประกันสินค้าที่ทางร้านออกให้เท่านั้น เพราะถ้าไปเคลมหรือส่งซ่อม กับ ทาง Luxottica Wholesale (Thailand) Ltd. จะไม่สามารถทำได้ ถึงแม้ว่าจะมีหลักฐานซื้อสินค้ากับทางร้าน ดังนั้นใบประกันสินค้าเก็บไว้ 1 ปี ห้ามหาย.
 
*** แว่นซ่อม หรือ เคลม เบื้องต้นทางร้านมีอะไหล่แท้ไว้บริการ หากทางร้านซ่อมไม่ได้ หรือ จำเป็นต้องเคลมสินค้า ทางร้านจะจัดส่ง Luxottica Wholesale (Thailand) Ltd. ต่อไป
 
*** การเปลี่ยน คืน สินค้า ลูกค้าจะต้องแจ้งทางร้านไม่เกิน 2 วัน หลังจากได้รับสินค้า และต้องส่งกลับถึงร้านภายใน 7 วันทำการ สินค้าที่ส่งมาเปลี่ยนต้องอยู่ในสภาพครบเหมือนตอนรับสินค้าเท่านั้น
 
*** แว่น Ray-Ban และ Oakley รับประกันสินค้าจากการผิดพลาดในการผลิตเท่านั้น เช่น เลนส์ลอก กรอบแตกงา แต่ถ้าพบว่าแว่นชำรุดจากการใช้งาน ก็จะไม่อยู่ในประกัน ตัวอย่าง เลนส์ลอกเพราะโดนครีมกันแดด แว่นตกหล่น นั่งทับ เป็นต้น การตัดสินการรับประกัน หากทางร้านตัดสินแล้ว ก็เป็นอันสิ้นสุดครับ
 
*** สินค้าที่หมดประกัน ทางร้านยังรับซ่อม หากเกิดการชำรุด โดยคิดค่าแรงและอะไหล่ตามปกติครับ